Trang chủ » Dự án bọc ghế sofa tân cổ điển nhà chị Hương ở Đội Cấn – Ba Đình

Dự án bọc ghế sofa tân cổ điển nhà chị Hương ở Đội Cấn – Ba Đình

Bạn đang chán nản với bộ sofa đã cũ nhà mình? Bạn muốn thay thế và làm mới chúng mà chưa biết chọn giải pháp nào? Nếu vậy hãy tham khảo dịch vụ bọc ghế sofa nhà chị Hương ở Đội Cấn – Ba Đình dưới đây để tự tìm cho mình câu trả lời.

Dịch vụ bọc ghế sofa vì sao được nhiều người lựa chọn?

Kể từ khi dịch vụ bọc ghế sofa ra đời, người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn cho việc tân trang lại bộ sofa nhà mình mà không cần mua mới như trước kia. Nếu trước kia bộ sofa nhà bạn bị cũ, bị sờn rách, bong tróc hay bị long/lung lay các mối hàn/khớp nối phần chân hoặc mộng ghế thì chỉ có cách duy nhất là thay thế và mua mới thì ngày nay đã có giải pháp mới hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Hình ảnh bộ sofa nhà chị Hương ở Ba Đình trước và sau khi bọc lại tại Sofa Hoàng Huy

Vì nhiều lợi ích mà dịch vụ bọc ghế sofa mang lại nên hiện nay hầu hết các gia chủ đều lựa chọn dịch vụ này khi bộ sofa nhà mình có các dấu hiệu sau:

– Bộ sofa đã cũ, bẩn, bạc màu, ố vàng…

– Sofa bị hỏng bề mặt, bị sờn rách, bong tróc.

– Sofa có dấu hiệu xuống cấp và không còn phù hợp với không gian phòng khách.

– Gia chủ muốn thay đổi bộ sofa mới theo ý muốn.

Gia đình chị Hương đã chọn bọc ghế sofa để tân trang lại bộ ghế sofa đã cũ của gia đình mình

Trước khi bọc

Bộ ghế sofa nhà chị Hương vì có thời gian sử dụng không quá lâu nên phần khung ghế còn khá chắc chắn. Nó cũng không quá cũ hay xuống cấp quá nhiều nhưng màu sắc đã bạc ít nhiều. Bên cạnh đó phần tay vịn lại bị rách một khoảng khá lớn.

Bộ sofa nhà chị Hương trước khi bọc

Vì là người cầu toàn và kỹ tính nên chị Hạnh không muốn có bất cứ sai sót gì đối với bộ sofa nhà mình. Hồi mới đầu khi chọn mua bộ sofa tân cổ điển này vợ chồng chị cũng đã chọn lựa rất kỹ càng. Chị cũng rất thích mẫu sản phẩm này cả về kiểu dáng, màu sắc, chất lượng. Chính vì vậy chị không muốn mua mới mà chỉ muốn tân trang lại sao cho nó vẫn có hình hài cũ nhưng phải mới và đẹp như lúc ban đầu.

Đội ngũ thợ Sofa Hoàng Huy cam kết sẽ làm theo đúng yêu cầu và hiện thực hóa mong muốn của chị Hương một cách hoàn hảo khiến chị hài lòng. Và quả đúng như vậy đơn vị này đã không khiến chị thất vọng.

Sau khi bọc

Bộ ghế sofa sau khi bọc lại vẫn mang dáng dấp cũ, vẫn giữ nguyên màu sắc và kiểu dáng nhưng lột xác trở nên mới hơn chứ không còn cũ và bị rách như trước. Đó vẫn là bộ sofa tân cổ điển với chất liệu da bọc bên ngoài cùng màu vàng nâu sang trọng, đẳng cấp.

Hình ảnh bộ sofa trước và sau khi bọc lại

Tất cả những gì là kỉ niệm, dấu ấn mà chị Hạnh muốn lưu giữ lại ở bộ sofa vẫn được đội ngũ thợ giữ nguyên, không làm mất đi. Tuy nhiên chúng đã được làm mới, đánh bóng, tân trạng lại để trở nên hoàn hảo và không còn bất cứ sai sót nào theo yêu cầu của gia chủ.

Bọc lại ghế sofa vốn dĩ đã là dịch vụ khó bởi đòi hỏi tay nghề cao và cả sự tỉ mỉ của đội ngũ thợ. Thế nhưng nó lại càng khó hơn khi vừa làm mới chúng mà vẫn giữ được “hồn cốt”, “linh hồn” vốn có bên trong của sản phẩm mà gia chủ muốn lưu giữ. Với đội ngũ thợ giỏi, chuyên môn cao và có kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ thợ Sofa Hoàng Huy, tất cả những điều này đã không làm khó được họ.

Quý khách hàng nếu tin tưởng vào dịch vụ bọc ghế sofa tại Hoàng Huy có thể liên hệ theo số điện thoại 0965.678.170 để tân trang lại bộ sofa nhà mình theo ý muốn.

Bài viết liên quan