Trang chủ » Bọc ghế da bác Vinh ở Linh Đàm

Bọc ghế da bác Vinh ở Linh Đàm

Bác Vinh có chia sẻ với dịch vụ SOFA HOANGHUY do diện tích căn hộ của gia đình bác cũng bị hạn chế. Vậy nên mọi sinh hoạt từ ngồi ăn cơm, xem phim, uống nước.. của gia đình đều sử dụng ghế sofa. Vì thế bộ ghế của gia đình bác bị xuống cấp nghiêm trọng. Bác đã suy nghĩ và tìm hiểu đến dịch vụ bọc ghế da tại nhà của SOFA HOANGHUY.

Và sau thời gian bác tìm hiểu về thay da ghế sofa. Bác đã được các chuyên viên SOFA HOANGHUY tư vấn và tìm được giải pháp xử lý. Bộ ghế của gia đình bác đã được gia cố thêm đệm mút. Và cũng như thay đổi hoàn toàn da bọc phần ngoài.Từ bộ ghế sofa cũ thế mà giờ đây gia đình bác đã có một bộ ghế hoàn toàn mới và thoải mái.

                                                                             Bọc ghế da bác Vinh ở Linh Đàm

Chọn lựa địa chỉ bọc ghế da

SOFA HOANGHUY là một đơn vị cung cấp các dịch vụ bọc da ghế sofa Hà Nội chuyên nghiệp. Từ thẩm định ghế sofa để bạn có thể thấy mức độ hư hỏng của bộ ghế. Bên cạnh đó sẽ nêu ra những phương án để có thể khắc phục những điểm hư hỏng. Những phương án luôn được đưa ra một cách chi tiết và chính xác nhất. Chúng tôi mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa. 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất!

SOFAHOANGHUY – CHUYÊN BỌC GHẾ SOFA CÁC MẪU MÃ MỚI NHẤT

Địa chỉ: Ô 31 liền kề 1 – tổng cục 5 bộ công an xã Tân Triều – huyện Thanh Trì -Thành phố Hà Nội .
Xưởng sản xuất: Ô 31 liền kề 1 – tổng cục 5 bộ công an xã Tân Triều – huyện Thanh Trì -Thành phố Hà Nội .
SĐT: 0965.678.170- 0966.638.123 

Email: hoanghuybocghe24h@gmail.com

Website: http://sofahoanghuy.com

Bài viết liên quan