Trang chủ » GIƯỜNG SOFA

GIƯỜNG SOFA

Dịch vụ đóng sofa giường tại Hà Nội

Đối với nhiều quý khách hàng vừa mới sửa sang lại không gian phòng ngủ và đang muốn thay đổi một chiếc giường mới hay vừa mới xây một ngôi nhà mới, muốn thiết kế một chiếc giường hợp với không gian và nội thất ở phòng ngủ, nhưng vẫn chưa tìm được một chiếc giường ưng ý ở những showroom có sẵn để đặt vào phòng, và quý khách hàng đang có ý định muốn đặt đóng một chiếc giường theo ý mình nhưng vẫn băn khoăn không biết đặt ở đâu và chất lượng uy tín.

Địa chỉ uy tín ở Hà Nội.

Dịch vụ bọc ghế của SOFA HOANGHUY chúng tôi chuyên nhận thiết kế đóng sofa giường theo yêu cầu, với đội ngũ chuyên nghiệp có tay nghề cao, sáng tạo và đầy nhiệt huyết nơi để quý khách hàng có thể đặt niềm tin vào những sản phẩm chúng tôi làm ra.

Với những mẫu thiết kế tinh tế và sang trọng, những mẫu giường sofa ngủ đang chiếm lĩnh trên thị trường hiện nay, với sự độc đáo không chỉ giúp cho những phút giây thư giãn nghỉ ngơi được thoải mái, mà còn tô điểm cho căn phòng ngủ của chúng ta thêm hiện đại, đẹp mắt và tinh tế hơn. với những chất liệu cao cấp như giả da, da thật, vải, nỉ được nhập khẩu từ: Hàn Quốc, Nhật, Đài Loan, Indonesia, Malaysia…đa dạng về mẫu mã và mầu sắc thoải mái chọn lựa. Chỉ cần quý khách hàng liên hệ chúng tôi sẽ có nhân viên đến tận nhà tư vẫn mẫu mã chất liệu phù hợp với không gian phòng ngủ nhất.

SOFAHOANGHUY – CHUYÊN BỌC GHẾ SOFA CÁC MẪU MÃ MỚI NHẤT

Địa chỉ: Ô 31 liền kề 1 – tổng cục 5 bộ công an xã Tân Triều – huyện Thanh Trì -Thành phố Hà Nội .
Xưởng sản xuất: Ô 31 liền kề 1 – tổng cục 5 bộ công an xã Tân Triều – huyện Thanh Trì -Thành phố Hà Nội .
SĐT: 0965.678.170- 0966.638.123 

Email: hoanghuybocghe24h@gmail.com

Website: http://sofahoanghuy.com

Bài viết liên quan