Trang chủ » Dịch vụ làm đệm ghế gỗ uy tín tại sofa Hoàng Huy

Dịch vụ làm đệm ghế gỗ uy tín tại sofa Hoàng Huy

Bên cạnh việc sửa chữa, bọc lại ghế sofa, sofa Hoàng Huy còn nhận làm đệm ghế gỗ cho tất cả các loại ghế tại mọi không gian (trong các phòng tại các hộ gia đình, văn phòng công ty, cửa hàng, salon…). Ngoài tác dụng tạo sự êm ái, thoải mái khi ngồi, những chiếc đệm ghế còn là vật dụng trang trí tạo thêm sự ấn tượng và vẻ đẹp cuốn hút cho không gian.

Làm đệm ghế gỗ – Giải pháp hoàn hảo vừa tiện ích, vừa có tính thẩm mỹ cao

So với các loại ghế sofa hay ghế đệm mút, ghế gỗ khi ngồi lâu sẽ không còn cảm giác thoải mái và êm ái vì bề mặt gỗ thường khá cứng. Bên cạnh đó, ghế gỗ vào mùa đông còn khá lạnh. Để khắc phục tình trạng này, làm đệm ghế gỗ được cho là giải pháp tối ưu nhất vừa tạo cảm giác thoải mái, êm ái khi ngồi và còn khiến bộ ghế thêm tinh tế, sang trọng. Việc làm đệm ghế có thể bao gồm phần đệm ngồi và đệm lưng tựa.

Ghế gỗ khi ngồi lâu sẽ không còn thoải mái

Làm đệm ghế gỗ còn được cho là giải pháp linh động và hoàn hảo trong trường hợp sofa gỗ nhà bạn đã cũ. Tấm đệm khi đó sẽ khiến bộ sofa trở nên mới và ấn tượng hơn. Nó không chỉ là đệm ngồi êm ái hơn mà còn khiến căn phòng trở nên cuốn hút hơn. Vào mùa đông, việc làm đệm ghế gỗ còn tạo sự ấm áp khi ngồi và bạn có thể tháo bỏ rất tiện lợi, linh động vào mùa hè nóng bức.

Chất liệu dùng để làm đệm ghế gỗ

Chất liệu dùng để làm đệm ghế có rất nhiều loại với màu sắc đa dạng (từ chất liệu vải, da, nỉ… từ loại màu sắc đơn đến các họa tiết phong phú cùng nhiều hoa văn… thoải mái cho khách hàng lựa chọn.

Chất liệu dùng để làm đệm ghế gỗ rất đa dạng

Các loại đệm mút dùng để làm đệm ghế gỗ bao gồm:

– Đệm mút cứng

– Đệm mút mềm

– Đệm cao su

– Bông ép

… và một số chất liệu khác.

Trong đó, bông ép có độ bền tốt nhất nhưng lại cứng và khi ngồi không bị lún. Loại mút cứng được đánh giá là loại trung tính giữa bông ép và mút mềm vì có độ vừa phải, không quá cứng mà cũng không quá mềm. Kết hợp phần đệm mút phù hợp bên trong với chất liệu vỏ bọc ấn tượng bên ngoài, đơn vị thực hiện sẽ tạo nên những chiếc đệm ghế gỗ đẹp ấn tượng, phù hợp với không gian lắp đặt và làm hài lòng mọi khách hàng.

Một mẫu đệm ghế gỗ được thực hiện bởi sofa Hoàng Huy

Phần làm đệm ghế gỗ phụ thuộc vào kiểu dáng ghế hoặc cũng có khi là đệm ghế theo yêu cầu của khách hàng.

Tại sao nhiều người lựa chọn dịch vụ làm đệm ghế gỗ tại sofa Hoàng Huy?

Hiện nay, sofa Hoàng Huy là một trong những địa chỉ làm đệm ghế tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn. Đó là bởi những lý do sau:

– Dịch vụ làm đệm ghế đa dạng (làm đệm ghế rời cho ghế gỗ dài, ghế đơn đến bọc ghế liền vời đệm ghế và có thể kết hợp đệm phần lưng tựa).

– Giá cả phải chăng, đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường.

– Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Sofa Hoàng Huy – Địa chỉ làm đệm ghế gỗ uy tín

– Phục vụ chu đáo, có thể phục vụ tận nhà (mang mẫu đến tận nhà cho khách hàng lựa chọn hoặc tư vấn mẫu phù hợp nhất) và theo mọi yêu cầu của quý khách hàng.

– Quy trình thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ và theo đúng tiêu chuẩn bởi đội ngũ thợ lành nghề.

– Chế độ bảo hành tốt (bảo hành 1 năm cho cả vỏ và đệm).

– Bảo trì vĩnh viễn.

Sofa Hoàng Huy cung cấp dịch vụ làm đệm ghế gỗ uy tín cho mọi không gian (từ ghế gỗ gia đình đến ghế gỗ văn phòng, công ty, quán karaoke…) với nhiều mẫu mã đa dạng cùng chất liệu phong phú.

Nếu có nhu cầu làm đệm ghế gỗ, quý khách hàng vui lòng gọi đến số điện thoại 0965.678.170.

Bài viết liên quan