Trang chủ » DỰ ÁN BỌC LẠI GHẾ SOFA DA NHÀ CÔ PHƯƠNG Ở QUỐC OAI – HÀ NỘI

DỰ ÁN BỌC LẠI GHẾ SOFA DA NHÀ CÔ PHƯƠNG Ở QUỐC OAI – HÀ NỘI

Hiện nay, ghế sofa là món đồ nội thất đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Chúng giúp cho không gian phòng thêm phần hiện đại, đẹp và sang trọng hơn.

Tuy nhiên, qua thời gian sử dụng, chiếm đến 70% các ghế sofa không còn giữ được hình dáng và màu sắc ban đầu khiến gia chủ băn khoăn nghĩ tới việc thay mới chúng.

Ngoài việc mua mới bộ sofa khác, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn dịch vụ bọc lại ghế sofa đa dạng dành cho sofa da, sofa vải, sofa nỉ…

Tìm hiểu về lựa chọn bọc lại sofa này, các bạn sẽ thấy mình vừa tiết kiệm chi phí so với mua mới mà chất lượng vẫn được đảm bảo, kiểu dáng và màu sắc đa dạng để chọn lựa.

Để minh chứng cho điều này, xin gửi tới các bạn một ví dụ thực tế được thực hiện tại nhà cô Phương ở Quốc Oai – Hà Nội. Cô dùng bộ sofa được khoảng 7 năm và nó đã bị bong tróc một phần, cộng với màu sắc bị phai nhạt nhiều khiến căn nhà bớt phần trang trọng. Sau khi than phiền với bạn, cô được giới thiệu đến sofa Hoàng Huy. Được đích thân giám đốc của sofa Hoàng Huy lắng nghe nguyện vọng, tư vấn và thiết kế, cô quyết định bọc lại sofa thay vì mua mới. Và kết quả như cô Phương nói – “thật ngoài mong đợi”.

Bọc lại sofa da

Bọc lại sofa da

Dưới đây là một vài phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của sofa Hoàng Huy

Phản hồi của khách hàng

Phản hồi của khách hàng

Phản hồi của khách hàng về sofa Hoàng Huy

Phản hồi của khách hàng về sofa Hoàng Huy

Quý khách quan tâm hãy liên hệ Sofa Hoàng Huy theo số điện thoại 0965.678.170 ngay hôm nay để được lựa chọn dịch vụ về sofa với giá tốt nhất thị trường, cam kết chất lượng và bảo hành trên từng sản phẩm.

Bài viết liên quan