Trang chủ » DỊCH VỤ VỆ SINH BÀN GHẾ SOFA

DỊCH VỤ VỆ SINH BÀN GHẾ SOFA

      bài viết hôm nay dẽ giúp các bạn tìm được đơn vị vệ sinh ghế sofa chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm cho các ban hài lòng. Nhưng trước tiên các bạn cũng nên biết một vài lưu ý trong sử dụng sofa vải.

Ghế Sofa là vật dụng trang trí nội thất đẹp, hiện đại được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình nhằm mang lại không gian sống hoàn hảo. Việc sử dụng ghế sofa cũng cần có nhiều lưu ý giúp tăng tuổi thọ trong sử dụng. Bạn cũng nên vệ sinh ghế sofa thường xuyên để giữ chúng luôn sạch sẽ, thơm tho mang lại cảm giác thoải mái khi tiếp xúc. Nhưng nếu quá bận bịu với công việc không có thời gian hay không có kinh nghiệm trong xử lý vết bẩn, bụi bậm và rách thì nên tìm cho mình đơn vị cung cấp chuyên nghiệp để giúp bạn làm điều này.

                                                        Ghế sofa sử dụng trong nội thất gia đình

Trước khi  tìm hiểu đôi nét về nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh ghế sofa hãy tìm hiểu về những lưu ý trong sử dụng ghế sofa nhé.

Đây là một số lưu ý quan trọng và thiết thực mà SOFA HOANGHUY muốn chia sẻ để giúp quá trình sử dụng hiệu quả, duy trì tuổi thọ cũng như độ bền cho ghế sofa. Những lưu ý đó là:

– Sofa vải có vỏ bọc bên ngoài bằng chất liệu vải cao cấp, tuy nhiên quá trình sử dụng lâu dài sẽ xuất hiện chỉ bị tuột, sổ vải, tưa chỉ…Trong trường hợp này bạn cần dùng dao, kéo hay vật sắc để cắt rời chúng, tuyệt đối không dùng tay bức hay giật mạnh.

– Khi vệ sinh ghế sofa cần nhẹ tay, sử dụng dụng cụ mềm, chuyên dụng, không dùng vật cứng, sắc để chà hay dùng chất tẩy rửa có hoạt tính cao.

Không nên vệ sinh ghế sofa bằng chất tẩy rửa có hoạt tính cao

– Không đặt ghế sofa ở những nơi có ánh nắng gay gắt, nóng kéo dài hay nơi ẩm thấp, kém bằng phẳng và không sạch sẽ.

– Đặt ghế sofa ở những nơi thích hợp tránh tiếp xúc những vật dụng dễ cháy nổ nguy hiểm.

                              Đặt ghế sofa ở nơi thích hợp tránh tiếp xúc nguồn nguy hiểm dễ cháy nổ

Bạn đã tìm ra đơn vị vệ sinh ghế sofa chuyên nghiệp, tuy tính, chất lượng cùng giá cả phù hợp chưa?

SOFA HOANGHUY chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh ghế Sofa tại nhà với hiệu quả và tiện lợi hàng đầu,được nhiều khách hàng tính nhiệm và tin tưởng.

Khi liên hệ cho SOFA HOANGHUY khách hàng sẽ được tiếp đón nóng hậu, tư vấn nhiệt tình và đáp ứng các dịch vụ trong thời gian nhanh nhất. Hoàn thành tốt những yêu cầu và hoài bảo mà khách hàng giao phó, làm việc với tác phong chuyên ghiệp, nhiệt tình.

Sau quá trình vệ sinh ghế sofa bạn sẽ không khỏi bất ngờ vì nhìn chúng cứ như mới, sạch sẽ, mềm mại và thơm tho khác thường. Đừng để những chiếc ghế bám bẩn, bóc mùi làm ảnh hưởng đến đời sống và sinh hoạt của gia đình bạn. Nếu không có thời gian hãy để SOFA HOANGHUY giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ này.

                                                  Sau khi vệ sinh ghế sofa sẽ sạch sẽ như mới

Ngoài ra  SOFAHOANGHUY còn có nhiều dịch vụ khác liên quan đến ghế sofa như: Bọc vỏ ghế sofa cũ, đóng mới ghế sofa, đóng mới ghế tình yêu…

Vậy còn ngần ngại gì mà không nhanh tay liên hệ cho SOFAHOANGHUY  ngay hôm nay để được hưởng những tiện ích cao cấp trong dịch vụ vệ sinh ghế sofa. Mọi thông tin liên hệ của nhà cung cấp dịch vụ này bạn có thể tìm thấy tại trang web http://sofahoanghuy.com

 

SOFAHOANGHUY – CHUYÊN BỌC GHẾ SOFA CÁC MẪU MÃ MỚI NHẤT

Địa chỉ: Ô 31 liền kề 1 – tổng cục 5 bộ công an xã Tân Triều – huyện Thanh Trì -Thành phố Hà Nội .
Xưởng sản xuất: Ô 31 liền kề 1 – tổng cục 5 bộ công an xã Tân Triều – huyện Thanh Trì -Thành phố Hà Nội .
SĐT: 0965.678.170- 0966.638.123 

Email: hoanghuybocghe24h@gmail.com

Website: http://sofahoanghuy.com

Bài viết liên quan